Gợi ý 8 bộ quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng

Trong thị trường cạnh tranh hiện nay, việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và nhân viên trở nên vô cùng quan trọng. Bởi vậy, quà tặng doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là một món quà, mà còn mang trong những giá trị và ý nghĩa sâu sắc.

Trong đó, bộ quà tặng doanh nghiệp là một trong những giải pháp hàng đầu của các công ty khi phát sinh nhu cầu. Sau đây Treegift sẽ gợi ý cho bạn một số mặt hàng được ưa chuộng trên thị trường.

Bộ quà tặng doanh nghiệp phù hợp vào dịp nào?

Bất kể doanh nghiệp nào cũng sẽ có thời điểm cần phải sử dụng quà để tặng, đó có thể là mừng sinh nhật nhân viên, sinh nhật đối tác, quà sự kiện khuyến mãi, thành lập công ty, quà Tết đối tác, v.v…

Những sản phẩm này thường đáp ứng được đầy đủ tiêu chí cần thiết như: Nhỏ gọn, sang trọng, thiết yếu, in logo dễ dàng. Lựa chọn tuỳ thuộc vào ngân sách và tiêu chi riêng của từng công ty.

Khó khăn và giải pháp

Một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải khi phát sinh nhu cầu quà tặng đó là in logo lên hộp quà với số lượng ít, thường các đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp sẽ yêu cầu số lượng tối thiểu, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp quà tặng in logo với số lượng nhỏ. Treegift tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng in logo chỉ từ 1 sản phẩm.

Một số set quà tặng doanh nghiệp phổ biến

Treegift gợi ý một vài bộ giftset quà tặng doanh nghiệp được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về quà tặng doanh nghiệp, hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp nhé.

Bộ ấm trà in logo

bo am tra in logo treegift.vn
Bộ ấm trà là quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng trên thị trường.

Uống trà là thú vui của người dân Việt Nam, hầu như mỗi gia đình đều có ít nhất bộ ấm trà để tiếp khách, chính vì thế các set quà này trở thành là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà.

Việc in logo doanh nghiệp lên sản phẩm này cũng góp phần quảng bá thương hiệu khi mà bộ trà thường xuyên được sử dụng để tiếp khách. Một số hình thức in logo lên bộ quà tặng này như in logo lên hộp đựng hoặc in lên bề mặt ấm và chén trà.

Hiện nay có rất nhiều bộ ấm trà đẹp để lựa chọn với giá cả, chất liệu, hình thức vô cùng phong phú, chủ yếu phụ thuộc vào tiêu chí, mục đích và ngân sách của các doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà.

Tham khảo danh sách một số bộ quà tặng khác

Hộp đựng card visit

Bộ quà tặng doanh nghiệp - Hộp đựng card visit in logo
Hộp đựng card visit phù hợp làm quà tặng cho đối tác, khách hàng

Hộp đựng card visit kèm bút ký là một trong những bộ quà tặng doanh nghiệp vô cùng thiết thực và ý nghĩa, một sản phẩm nhỏ gọn, sang trọng thể hiện sự tinh tế của người tặng, đối với bộ giftset quà tặng này thì bạn có thể in logo lên 2 nắp hộp và in logo lên cả bút ký bên trong. Có nhiều mức giá và chất liệu để lựa chọn.

Bộ sổ tay và bút ký

bo so tay va but ky treegift.vn
Sổ tay và bút ký in logo doanh nghiệp

Nếu không sử dụng hộp đựng card visit thì có thể lựa chọn bộ sổ tay và bút ký, hiện nay có các mẫu sổ tay kèm sạc không dây, không những đẹp mà còn mang tới sự thích thú cho người được nhận quà.

Set quà Ô tự động và Bình giữ nhiệt

5 1 1 510x510 1
Bộ quà tặng doanh nghiệp được các hãng xe tặng khách hàng

Thêm một bộ quà tặng doanh nghiệp tinh tế và thiết thực nữa để bạn lựa chọn, cũng như 2 set quà tặng trước đó thì ưu điểm của những bộ quà này là nhỏ gọn, tinh tế, thiết thực, in logo lên sản phẩm dễ dàng và quan trọng nhất là giá thành hợp lý.

Set quà rượu vang

hop qua ruou vang treegift.vn
Rượu vang là phụ kiện là quà tặng cao cấp

Rượu vang hiện nay đã trở thành món đồ uống phổ biến cũng như là một lựa chọn quà tặng hàng đầu không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho các cá nhân nữa.

Set quà rượu vang thể hiện sự tinh tế và sang trọng, ưu điểm nổi bật là người đi tặng rất dễ lựa chọn với nhiều hình thức và nhiều mức giá từ thấp tới cao, ngoài ra có thể điểm thêm 1 vài loại hạt, trà hay phụ kiện rượu vang đi kèm.

Đối với các set quà rượu vang tại Treegift, doanh nghiệp có nhu cầu tặng quà có thể yêu cầu in logo doanh nghiệp lên từng chai rượu, từng hộp quà riêng được. Chúng tôi cũng đã thực hiện dự án in 100 tên riêng của khách hàng lên 100 chai rượu vang trong 1 ngày.

Set quà thực phẩm

quahat dinh duong treegift.vn
Quà tặng hạt dinh dưỡng được giới trẻ ưa thích

Set quà thực phẩm có thể là yến sào, đông trùng hạ thảo, hạt dinh dưỡng, trà, … doanh nghiệp có thể chọn theo set nhiều loại khác nhau hoặc sản phẩm đơn lẻ.

Có 2 điểm cần lưu ý:

Thứ nhất là lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm tốt, đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ và hoá đơn, vì doanh nghiệp không thể mang hàng trôi nổi đem tặng được. 

Thứ hai là việc in logo, thông điệp lên sản phẩm: Các sản phẩm này thường đóng gói sẵn thương hiệu nhà sản xuất, nên để in logo công ty thì một số phương án có thể tham khảo là in logo lên vỏ hộp bên ngoài, thiết kế và làm áo giấy bọc sản phẩm bên trong, in thiệp, in logo lên túi.

Bộ quà tặng công nghệ

Một số quà tặng công nghệ có thể tham khảo như: Sạc dự phòng, loa bluetooth, tai nghe, đèn bắt muỗi, máy lọc không khí cầm tay. Điểm chung của các sản phẩm này là hình thức đẹp, thiết thực.

qua tang cong nghe treegift.vn
Quà tặng công nghệ mang đến sự đổi mới trong việc tặng quà

Về giá cả thì phụ thuộc vào ngân sách và nhu cầu của công ty tặng quà, ví dụ như quà tặng sự kiện khai trương, giảm giá thường sử dụng bộ quà tặng có giá thành thấp, mục đích đẩy doanh thu và thu hút khách hàng.

Ngược lại nếu tặng khách hàng VIP hoặc đối tác quan trọng có thể tặng các sản phẩm cao cấp, có thương hiệu trên thị trường. Doanh nghiệp tặng quà có thể sử dụng phương án in thiệp hoặc in thẳng logo lên sản phẩm.

Set quà Tết

set qua Tet treegift.vn
Quà Tết doanh nghiệp ngày càng phong phú về hình thức và nội dung

Tết là dịp mà nhu cầu tặng quà cao nhất trong năm, có hàng trăm hình thức quà Tết để lựa chọn, có thể kể tới như: Set quà Tết rượu vang và hạt dinh dưỡng, set quà thực phẩm cao cấp, set quà rượu mạnh, set quà đồ lưu niệm. Điều quan trọng là làm sao gửi gắm thông điệp của doanh nghiệp đến người nhận quà một cách tối ưu nhất. Phương án tốt nhất là đưa ra các tiêu chí và thuê đơn vị chuyên về quà tặng doanh nghiệp tư vấn.

Lời kết

Bộ quà tặng doanh nghiệp là một cách hiệu quả để thể hiện sự quan tâm và tri ân của bạn đối với khách hàng, đối tác và nhân viên.

Ngoài những phương án bên trên, bạn có thể chọn những món quà phù hợp với ngân sách, mục đích và phong cách của mình từ nhiều loại quà tặng khác nhau như: Ly sứ, túi xách, áo thun, mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt, ví da, dù, móc khóa, USB, tai nghe bluetooth và nhiều hơn nữa.

Hãy in logo, slogan hay thông điệp của công ty lên những món quà này để tăng sự nhận diện thương hiệu và gắn kết với khách hàng.

Quà tặng doanh nghiệp không chỉ là một món quà đơn thuần mà còn là một chiến lược marketing thông minh và hiệu quả. Bằng cách chọn những món quà phù hợp với đối tượng và dịp lễ, bạn có thể gửi gắm những lời chúc tốt đẹp và bày tỏ sự trân trọng của bạn đối với những người đã đồng hành cùng công ty.

Hãy liên hệ với Treegift để được tư vấn miễn phí và có được những bộ quà tặng doanh nghiệp ấn tượng, chất lượng nhất. Chúc bạn thành công!

Theoi dõi Fanpage Treegift để cập nhật các mẫu quà hot cùng nhiều chương trình khuyến mại nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *