Ý tưởng quà tặng cho đối tác nam độc đáo

Hướng dẫn lựa chọn quà tặng đối tác nam hiệu quả
Hướng dẫn lựa chọn quà tặng đối tác nam hiệu quả

Không phức tạp như phụ nữ, đàn ông thường có suy nghĩ đơn giản hơn nhiều. Việc lựa chọn quà tặng đối tác nam cũng vậy, không quá khó để chọn được 1 món quà phù hợp với họ. Nếu bạn được giao nhiệm vụ tìm 1 món quà tặng độc đáo cho đối tác nam giới của mình thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp lâu năm và đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng, Treegift sẽ giúp bạn lựa chọn nhanh hơn nhé!

Một vài tiêu chí cần chú ý khi chọn quà tặng cho đối tác nam

Một vài tiêu chí cần chú ý khi chọn quà tặng cho đối tác nam
Quà tặng đối tác nam

Sở thích và phong cách: Quan sát sở thích, tính cách của đối tác nam để chọn quà phù hợp. Có thể tham khảo qua những cuộc trò chuyện, mạng xã hội hoặc những người xung quanh, chỉ cần tinh ý 1 chút là có thể đoán được sở thích và phong cách của họ rồi.

Chất lượng món quà: Nam giới tuy không quá cầu kỳ nhưng tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm thường được họ chú trọng. Hãy chọn những sản phẩm chất lượng, từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy.

Liên quan đến sự nghiệp: Đàn ông thường đánh giá cao những món quà liên quan đến công việc vì hầu hết nam giới ai cũng muốn được công nhận về năng lực và sự nghiệp.

Đơn giản và tinh tế: Những món quà quá phô trương hoặc quá cầu kỳ sẽ tạo sự gượng gạo giữa người tặng và người nhận. Nên tạo ấn tượng thông qua sự đơn giản, tinh tế và ý nghĩa của món quà.

Những món quà tặng đối tác nam bạn có thể tham khảo

Không khó để chọn được một món quà tặng thú vị cho đối tác nam, có rất nhiều danh mục để chúng ta có thể lựa chọn.

Tặng đồ thời trang và phụ kiện cho đối tác nam

Tặng đồ thời trang và phụ kiện cho đối tác nam
Thời trang và phụ kiện là quà tặng đối tác nam tinh tế

Có nhiều ý tưởng về thời trang và phụ kiện để làm quà, tùy ngân sách và mối quan hệ để bạn đưa ra lựa chọn. Ngoài ra, việc lựa chọn còn phụ thuộc xem bạn hiểu đối tác đến đâu nữa. Một số món quà mà bạn có thể cân nhắc:

  • Áo sơ mi có thêu tên đối tác, nên thêu ở những nơi không quá lộ liễu như cổ áo, tay áo, trước ngực, có thể chỉ thêu tên viết tắt của họ, như thế sẽ tinh tế hơn nhiều.
  • Ví da: Phương án đơn giản là tặng đối tác nam 1 chiếc ví da được khắc tên, sử dụng 1 chiếc hộp đẹp bên ngoài và được gói cẩn thận.
  • Thắt lưng: Đây cũng là phương án hợp lý, tùy ngân sách mà bạn có thể lựa chọn các thương hiệu lớn hay nhỏ.

Còn nhiều ý tưởng nữa, hãy quan sát đối tác của bạn để có thể tìm ra được món quà mà bạn cho là hợp lý nhất nhé.

Tặng sản phẩm liên quan đến môn thể thao mà đối tác nam thích

Đối với người thích thể thao, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn. Nếu đối tác nam là một fan hâm mộ của đội bóng đá Real Madrid thì bạn có thể tặng một chiếc áo chính hãng của cầu thủ mà họ thích, ví dụ như số 9 của Karim Benzema chẳng hạn.

Tặng sản phẩm liên quan đến môn thể thao mà đối tác nam thích
Giày thể thao là quà tặng đối tác nam quá đỉnh

Nếu họ chơi tennis thì có thể tặng vợt chất lượng tốt cho họ, thích chạy bộ thì bạn có thể tặng 1 đôi giày, thích bóng bàn thì bạn có thể mời họ xem 1 trận đấu chuyên nghiệp…

Tặng quà thực phẩm và đồ uống

Bạn có thể lựa chọn một vài sản phẩm trong các danh mục sau để làm quà tặng cho đối tác nam, cần lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín vì những sản phẩm này ảnh hướng trực tiếp tới sức khỏe của họ.

Tặng đói tác nam rượu Nhật Bản
Rượu sake được ưa chuộng những năm gần đây
  • Thực phẩm: Đông trùng hạ thảo, các loại thuốc bổ, yến, sâm, đặc sản vùng miền
  • Đồ uống: Rượu mạnh và rượu vang, rượu Việt Nam, rượu Hàn, rượu Nhật

Tặng đồ công nghệ

Công nghệ ngày nay phát triển với tốc độ chóng mặt, một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

Tặng đồ công nghệ cho đối tác nam
Máy lọc không khí là món quà tặng đối tác nam thiết thực
  • Tai nghe: Nếu đối tác là người thích âm nhạc, bạn có thể tặng họ một chiếc tai nghe của những thương hiệu nổi tiếng như Marshall, JBL, Sony, Harman Kardon, …
  • Pin dự phòng: Đây là món đồ thiết yếu với bất cứ ai
  • Máy lọc không khí: Phù hợp đối với những thành phố lớn, ô nhiễm ở Việt Nam
  • Phụ kiện công nghệ: Hãy quan sát các món đồ công nghệ họ đang dùng, nếu thấy phụ kiện nào phù hợp, hãy tặng họ, chắc chắn bạn sẽ có được thiện cảm từ đối tác.

Tặng những món quà theo đam mê của họ

Đàn ông thường mỗi người đều có 1 đam mê nào đó (đam mê có lẽ còn hơn cả sở thích), có người dành rất nhiều thời gian cho đam mê của họ, nếu có thể, hãy nắm bắt lấy thời cơ này để tạo dựng mối quan hệ bền chặt nhé, bởi ai cũng muốn nói chuyện với người có cùng sở thích và đam mê mà phải không.

Tuy vậy, những món quà phục vụ đam mê thường không rẻ chút nào, hơn nữa phải chọn đúng gu, vì thế, một khi đã tìm được thì đối tác chắc chắn sẽ rất vui. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Một số món quà theo đam mê mà bạn không nên bỏ qua:

  • Đồng hồ: Có nhiều lựa chọn, từ đồng hồ điện tử, đồng hồ đeo tay, đồng hồ cổ, …
  • Nước hoa: Nếu đối tác là người đam mê nước hoa, họ có thể nói chuyện cả ngày về nó.
  • Bonsai, cây cảnh: Những món quà này thường đắt, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ tiền và kiến thức về món này để mua làm quà tặng.
  • Cần câu cá: Cần câu có nhiều loại từ đắt tới rẻ, nếu không có ngân sách để tặng thì bạn có thể rủ họ đi câu một bữa.
  • Đồ gỗ: Những món quà tặng bằng chất liệu gỗ có thể là bình cắm hoa, tượng gỗ, bàn cờ gỗ, những sản phẩm này thường phù hợp với đàn ông trung niên hơn.
  • Rượu: Bạn có thể tặng quà cho đối tác nam các loại rượu như rượu vang, rượu mạnh, rượu Việt, rượu Nhật, rượu Hàn,… Điểm hay của quà tặng rượu là bạn có thể mời đối tác nhậu một bữa bằng chính chai rượu đó luôn.
  • Nhiếp ảnh: Tặng máy ảnh thì đắt quá, hãy tặng họ một món phụ kiện phù hợp với thiết bị của họ nhé.
  • Đồ đồng: Thường thì đàn ông trung niên hay mê món này hơn, hãy cân nhắc về những món quà thế này bởi chúng rất đắt đấy.
  • Mô hình: Những mô hình được nhiều người thích như thuyền, xe, nhân vật phim ảnh, người nổi tiếng, … Tuy nhiên, các mô hình này cũng không hề rẻ 1 chút nào.

Còn rất nhiều sản phẩm liên quan tới sở thích và đam mê nữa, bạn có thể tìm hiểu thêm để đưa ra lựa chọn quà tặng cho đối tác nam phù hợp.

Kết luận

Lựa chọn quà tặng đối tác nam tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chân thành. Đây là cơ hội cần nắm bắt để tạo sự gắn kết với họ. Nếu còn lăn tăn điều gì đó, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, Treegift là công ty chuyên về quà tặng có nhiều kinh nghiệm trong nghề và là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp.

Chúc bạn thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *