Lựa chọn quà tặng sinh nhật công ty đối tác độc đáo và ý nghĩa

Quà tặng sinh nhật công ty đối tác
Quà tặng sinh nhật công ty đối tác

Chọn quà tặng sinh nhật công ty đối tác thực ra không hề khó nhưng cần phải đầu tư thời gian và công sức để ngâm cứu. Được mời tới dự tiệc sinh nhật công ty chứng tỏ bạn người mà đối tác rất trân trọng, hãy đáp lại thành ý của họ bằng một món quà thật ý nghĩa nhé.

Gây ấn tượng tốt với công ty đối tác bằng một món quà độc đáo

Sinh nhật công ty hay còn được gọi là dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, đây là sự kiện quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào, là dịp để nhìn lại chặng đường gian truân đã qua, hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai.

Trong vai trò là khách mời, hãy tận dụng cơ hội này để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với đối tác, bạn cần lựa chọn một món quà tặng sinh nhật công ty đối tác độc đáo, nổi bật hơn trong số rất nhiều món quà khác sẽ được xuất hiện.

Chú ý chọn những món quà không động chạm tới doanh nghiệp của đối tác, ví dụ như sản phẩm đối thủ của họ. Và tất nhiên là họ chưa có nữa nhé.

Một số món quà tặng công y đối tác ấn tượng dành cho bạn

Có rất nhiều món quà phổ biến mà bạn có thể nghĩ ngay tới, ví dụ như lẵng hoa chẳng hạn, tuy nhiên nếu chọn những món quà như vậy thì chỉ như “gió thoảng mây trôi”, hầu hết mọi người chỉ giữ được vài ngày rồi .. bỏ sọt rác, thậm chí đối tác của bạn còn chẳng biết tới sự tồn tại của nó. Thật phí phạm và không để lại ấn tượng gì phải không?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn từ Treegift đã có được sự lựa chọn ưng ý, bởi chúng tôi hiểu rằng món quà đó chính là để bạn thể hiện tấm chân tình của mình với đối tác.

Dưới đây là những món quà ấn tượng để bạn lựa chọn tặng dịp sinh nhật công ty đối tác của mình:

Hộp quà rượu cao cấp có in logo công ty của bạn

Quà tặng sinh nhật công ty đối tác
Rượu cao cấp thích hợp làm quà tặng sinh nhật công ty đối tác

Rượu là món quà tặng tinh tế mà bạn có thể nghĩ đến. Bạn có thể tặng 1 chai rượu mạnh hoặc 1 chai rượu vang, thường thì rượu sẽ có 2 phiên bản, 1 loại theo thùng 6 đến 12 chai, 1 loại bán lẻ từng chai kèm hộp quà rất đẹp, các doanh nghiệp quà tặng thường mang đến cho bạn giải pháp in logo hoặc thông điệp bạn muốn lên chai rượu hoặc lên hộp quà, tùy lựa chọn của bạn.

Nếu có ngân sách lớn hơn, bạn có thể tặng hẳn 1 thùng gỗ 6 chai rượu vang, khắc laze lên thùng nội dung bạn muốn.

Mô hình thuyền buồm – Món quà sinh nhật công ty đối tác ý nghĩa

Mô hình thuyền buồm làm quà tặng công ty đối tác
Mô hình thuyền buồm làm quà tặng công ty đối tác

Mô hình thuyền buồm là biểu tượng của sự may mắn và thành công trong nền văn hóa Á Đông. Hình ảnh một chiếc thuyền mạnh mẽ, vượt mọi con sóng lớn trên đại dương để đến được bến bờ thành công sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp sinh nhật công ty đối tác.

Ngoài ra, mô hình thuyền buồm được chế tác tỉ mỉ cho thấy sự đầu tư cả về công sức lẫn tiền bạc của bạn, chúng tôi tin rằng đối tác đó sẽ rất ấn tượng và trân trọng món quà này.

Đừng quên in thông điệp của bạn lên món quà nhé.

Sản phẩm của doanh nghiệp bạn – Quà tặng hoàn hảo dịp sinh nhật công ty đối tác

Không gì tuyệt vời bằng sản phẩm do chính doanh nghiệp của bạn sản xuất hoặc thương mại. Hãy in ấn logo và thông điệp của công ty bạn lên món quà, đựng trong 1 hộp quà đẹp kèm chiếc thiệp viết tay. Ý tưởng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để tặng công ty đối tác nhân dịp sinh nhật doanh nghiệp của họ (cả về mặt gây ấn tượng lẫn khía cạnh kinh tế).

Tranh Mã Đáo Thành Công làm quà tặng sinh nhật công ty đối tác

Tranh “Mã Đáo Thành Công” giúp bạn bày tỏ sự tin tưởng và gửi lời chúc tốt đẹp tới đối tác, mong muốn họ tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới và đạt được những thành công vượt bậc trong tương lai.

Lịch để bàn bằng gỗ – Quà lưu niệm ý nghĩa ngày thành lập doanh nghiệp đối tác

Lịch để bàn bằng gỗ
Lịch để bàn bằng gỗ

Hiện tại có rất nhiều mẫu lịch để bàn bằng gỗ trên thị trường được chế tác rất đẹp, món quà tặng sinh nhật công ty đối tác này sẽ được đối tác đặt ở nơi làm việc của họ, nhược điểm là chỉ dùng được trong năm hiện tại thôi.

Tặng sinh nhật công ty đối tác bằng bộ ấm trà cao cấp

bộ ấm trà cao cấp
Quà tặng sinh nhật công ty đối tác

Bộ ấm trà cao cấp là biểu tượng của sự sâu lắng và tận hưởng. Nó không chỉ là một công cụ để pha trà, mà còn tượng trưng cho sự gắn kết, chia sẻ và sự giao lưu giữa con người với nhau. Trà trong bộ ấm là một biểu tượng của sự thư giãn, sự tĩnh tâm và sự thăng hoa trong tâm hồn.

Đối tác của bạn có thể sử dụng bộ ấm trà này để tiếp khách, qua đó món quà sẽ phát huy hết được giá trị mà bạn mong muốn.

Bộ sưu tập tiền dát vàng các nước

Tiền dát vàng đóng khung gỗ cũng là một lựa chọn ấn tượng để bạn tặng sinh nhật công ty đối tác của mình. Món quà này thể hiện sự may mắn và phát tài, quá hợp lý để làm quà tặng phải không?

Lời Kết

Như vậy, Treegift đã gợi ý cho bạn 7 lựa chọn quà tặng sinh nhật công ty đối tác để bạn tham khảo. Hi vọng những gợi ý trên sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm quà tặng cho đối tác. Còn rất nhiều những món quà ấn tượng khác, chúng tôi sẽ giới thiệu trong những bài viết tới.

Dù tặng gì đi chăng nữa, sự chân thành là điều quan trọng nhất, bạn có đồng ý với Treegift không?

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *