Mẫu quyết định tặng quà Trung Thu cho nhân viên của doanh nghiệp, cơ quan

Để thể hiện tình cảm với nhân viên vào một trong những ngày lễ quan trọng nhất Việt Nam, doanh nghiệp sẽ cần mẫu quyết định tặng quà Trung Thu. Thông qua mẫu quyết định này, doanh nghiệp có thể thể hiện được sự trang trọng của ngày lễ cũng như tình cảm, sự gắn bó với nhân viên. Hãy để Tree Gift giới thiệu cho bạn mẫu quyết định phù hợp nhé.

Mẫu quyết định tặng quà được dùng ra sao? Có ý nghĩa như thế nào?

Thực chất, bản mẫu này không phải là một văn bản chính thức. Nó chỉ được soạn thảo bởi nhân viên văn thư, văn phòng… Sau đó in thành 1 vài bản và trình lên giám đốc, ban lãnh đạo doanh nghiệp.

Trung Thu là một ngày lễ quan trọng của doanh nghiệp
Trung Thu là một ngày lễ quan trọng của doanh nghiệp

Khi ban lãnh đạo đã phê duyệt văn bản này, phòng nhân sự sẽ tiến hành soạn văn bản, in chính thức. Lúc đó, nó mới là quyết định được gửi đến từng nhân viên của công ty để thông báo về ngày lễ, cũng như thời điểm tặng quà, tổ chức tiệc…

Điều cần biết khi soạn mẫu quyết định tặng quà Trung Thu của doanh nghiệp

Thực chất, quyết định tặng quà Trung Thu này cần thiết trong nhiều cơ quan. Không chỉ doanh nghiệp, mà ngay cả các cơ quan nhà nước cũng cần một mẫu quyết định phù hợp. 

Trong văn bản này sẽ cần tới những thông tin sau:

  • Tên quyết định;
  • Người ra quyết định;
  • Căn cứ ra quyết định;
  • Căn cứ tặng quà với các nhân viên trong doanh nghiệp;
  • Tình hình làm việc của doanh nghiệp;
Mẫu quyết định tặng quà Trung Thu cần có những thông tin quan trọng trên
Mẫu quyết định tặng quà Trung Thu cần có những thông tin quan trọng trên

Nếu có thể, mọi người cũng nên thêm vào chi tiết quà tặng. Từ đó, giúp thể hiện rõ ràng tính trang trọng cũng như sự rõ ràng trong văn bản của mình.

Mẫu quyết định tặng quà Trung Thu mới nhất, đầy đủ nhất hiện nay

QUYẾT ĐỊNH TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO NHÂN VIÊN

Công ty/ cơ quan: …………………………………………

1. Lý do

Tết Trung Thu là một trong những ngày lễ cổ truyền quan trọng bậc nhất của người Việt Nam. Với mong muốn tạo ra không khí ấm cúng, vui tươi và gắn kết các nhân viên, Ban Giám đốc quyết định tổ chức một buổi lễ mừng tết Trung Thu vào ngày …… tháng …….. năm…….

  • Tại địa điểm: ……………
  • Thời gian: ………………….
  • Đối tượng tham dự: ………….

2. Quyết định tặng quà Trung Thu cho nhân viên trong công ty

Để niềm vui nhỏ trong ngày Tết Trung Thu thêm vẹn toàn, công ty sẽ chuẩn bị những phần quà nhỏ gửi đến từng cán bộ, nhân viên. Từ đó, tri ân mọi người đã luôn có mặt, đồng hành và gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua.

Món quà tặng Trung Thu này sẽ được gửi đến các cán bộ, nhân viên của công ty vào lúc: ……. giờ, ngày ……… tháng ……….. năm ………….

Thay mặt Ban lãnh đạo, kính chúc các nhân viên công ty cùng gia đình có một mùa Tết Trung Thu tròn đầy, hạnh phúc và khoẻ mạnh. Mong rằng sẽ được gặp mọi người tại bữa tiệc chung vui nhân ngày Trung Thu của công ty.

Giám Đốc Ký tên

……………

Bạn có thể tải File bản mẫu quyết định tặng quà trung thu tại đây!

Một số lưu ý quan trọng bạn cần biết khi làm quyết định tặng quà

Có thể nói, quyết định cũng như hành động tặng quà của doanh nghiệp có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại của buổi tiệc đêm Trung Thu. Chính vì vậy trước khi soạn và đưa ra quyết định, cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin liên quan đến chương trình, kiểm duyệt chương trình đầy đủ. Từ đó, đảm bảo mọi việc diễn ra đúng tiến độ và khiến mọi người trong công ty đều nhận được quà tặng đúng thời gian, có được sự thoải mái.

Hãy thận trọng khi tổ chức chương trình Trung Thu nhé
Hãy thận trọng khi tổ chức chương trình Trung Thu nhé

Tờ “Mẫu quyết định tặng quà Trung Thu” vốn không phải văn bản chính thức. Nó thường được soạn thảo để trình lên Giám đốc, ban lãnh đạo doanh nghiệp. Sau khi bản mẫu này được duyệt, sẽ chính thức soạn và phát ra “Thông báo tặng quà trung thu cho nhân viên”. Bạn nên chú ý bước này để đảm bảo công việc được hoàn hảo nhất nhé.

>>> TOP những hộp bánh Trung Thu cực chất, cực sang dùng làm quà tặng.

Gợi ý một số món quà Trung Thu ý nghĩa mà doanh nghiệp nên tham khảo

Khi chuẩn bị quà Trung Thu doanh nghiệp, ngoài bánh Trung Thu cổ truyền, mọi người cũng nên chọn thêm các loại quà tặng. Từ đó, thể hiện sự gắn bó, tình cảm cũng như tầm nhìn của công ty. Dưới đây là gợi ý về những món quà được lựa chọn nhiều nhất vào dịp Trung Thu tại các doanh nghiệp:

  • Gối hơi du lịch hình chữ nhật có in logo công ty;
  • Set quà tặng bao gồm bình giữ nhiệt, sổ tay nhân viên và bút có in logo công ty;
  • Lịch gỗ tròn xoay để bàn, có thể khắc laze logo công ty;
  • Ô cầm tay gấp 3 tự động sử dụng 1 chiều nhiều màu sắc;
  • Đồng hồ gỗ phối kính trong suốt tuyệt đẹp;
  • Các loại trà dùng kèm bánh trung thu đặc biệt;
Hãy đến với TRee Gift để lựa chọn những món quà tuyệt nhất nhé
Hãy đến với TRee Gift để lựa chọn những món quà tuyệt nhất nhé

Hiện tại, những món quà tặng Trung Thu đa dạng đã có mặt tại Tree Gift với chất lượng vượt trội. Để hiểu rõ từng sản phẩm, bạn nên liên hệ với Tree Gift để được tư vấn nhé.

Lời kết

Như vậy, Tree Gift đã giúp bạn tìm hiểu và có được mẫu quyết định tặng quà Trung Thu mới nhất hiện nay. Nếu như bạn đang cần chọn quà Trung Thu, hãy liên hệ ngay với Tree Gift để được hỗ trợ và cung cấp những món quà tốt với giá phải chăng nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *