TOP 8 món quà Trung Thu tặng bạn gái thú vị, ý nghĩa

Trung Thu là dịp đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng để gắn kết mọi người. Chính vì vậy, việc lựa chọn quà Trung Thu tặng bạn gái khiến rất nhiều người gặp khó khăn khi chọn lựa. Trong bài viết này, Tree Gift sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng bạn gái nhân dịp Trung Thu độc đáo, giàu ý nghĩa nhất.

1. Bánh Trung Thu

Nếu như bạn đang lựa chọn quà tặng để thể hiện tình cảm với gia đình bạn gái, các loại bánh trung thu là lựa chọn không thể bỏ qua. Nó sẽ thể hiện sự chu đáo, cẩn thận cũng như tình cảm và mong muốn gắn bó lâu dài của bạn.

Một hộp bánh trung thu là món quà hàng đầu nên chọn
Một hộp bánh trung thu là món quà hàng đầu nên chọn

Hiện tại, Tree Gift đang có rất nhiều hộp mẫu bánh trung thu chất lượng cao. Tất cả đều là sản phẩm chất lượng, được chăm chút kỹ lưỡng. Nó sẽ giúp món quà tặng thông thường ngày Trung Thu của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

2. Quà Trung Thu tặng bạn gái ý nghĩa: Các loại hạt, hoa quả sấy

Con gái thường xuyên ăn vặt, và những món ăn vặt lành mạnh như hạt ngũ cốc, cam sấy dẻo, chanh dây sấy, dâu tây sấy là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khoẻ. Đồng thời, chúng cũng rất ngon miệng, có thể ăn hàng ngày mà không gây hại cho sức khoẻ.

Những loại hạt tốt cho sức khoẻ
Những loại hạt tốt cho sức khoẻ cũng rất thích hợp làm quà tặng

Khi mua, bạn có thể chọn 1 loại hoa quả sấy, hạt khô hoặc kết hợp nhiều loại với nhau. Từ đó, có được một món quà nổi bật và giàu ý nghĩa nhân ngày Tết độc đáo của người Việt nhé.

3. Hộp quà trà

Trà là một phần quan trọng trong văn hoá Việt, và nó cũng rất phù hợp với ngày Trung Thu. Còn gì tuyệt vời hơn là nhâm nhi chén trà ấm thơm lừng với một miếng bánh Trung Thu ngọt đậm đà?

Một hộp quà tặng trà tuyệt đẹp, tốt cho sức khoẻ
Một hộp quà tặng trà tuyệt đẹp, tốt cho sức khoẻ

Chính vì vậy, trà không chỉ là món quà dành riêng cho cô gái của bạn. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời để lấy lòng cả gia đình người yêu đấy. Nếu bạn chưa biết chọn trà gì, hãy cân nhắc hộp trà hoa mộc, trà xanh nhài cao cấp nhé.

4. Một cuộc hẹn bất ngờ, lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị

Đây có lẽ là món quà Trung Thu tặng bạn gái ý nghĩa, độc đáo và mang lại cảm xúc tốt cho cả hai. Nếu bạn có thời gian, hãy tự nấu nướng và chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà thật lãng mạn cho cô ấy.

Nếu được, hãy chuẩn bị một buổi hẹn lãng mạn cho người mình yêu nhé
Nếu được, hãy chuẩn bị một buổi hẹn lãng mạn cho người mình yêu nhé

Trong trường hợp bận rộn, bạn có thể đặt đồ ăn ngoài, sau đó trang trí nhà cửa thật lãng mạn. Hoặc đơn giản hơn là đưa cô ấy đến một quán ăn mà cô ấy thích. Như vậy là đủ để khiến mọi cô gái thấy hạnh phúc rồi.

5. Trang sức

Trang sức khiến chị em thêm đẹp, và nó cũng là món quà tặng giá trị, giúp mọi người thể hiện được tình cảm. Một chiếc nhẫn xinh xắn, một chiếc lắc tay phù hợp với phong cách sẽ khiến cô ấy vui cười cả ngày đấy.

Một mẫu hộp trang sức tuyệt đẹp làm quà tặng mà bạn nên cân nhắc
Một mẫu hộp trang sức tuyệt đẹp làm quà tặng mà bạn nên cân nhắc

Hiện tại, các thương hiệu trang sức lớn đều có những mẫu trang sức cầu may, rất phù hợp với lễ Trung Thu. Bạn có thể cân nhắc tìm kiếm những sản phẩm này để mang tới cho bạn gái mình sự bất ngờ nhé.

6. Đồ công nghệ

Ở thời đại công nghệ như hiện nay, những sản phẩm công nghệ luôn khiến rất nhiều người thích thú. Các bạn gái cũng không phải ngoại lệ, và những món đồ công nghệ như một chiếc đồng hồ theo dõi sức khoẻ, một mẫu điện thoại xinh xắn sẽ khiến các nàng vui cười cả ngày đấy.

Có rất nhiều món quà tặng công nghệ độc đáo, xinh xắn cho bạn gái
Có rất nhiều món quà tặng công nghệ độc đáo, xinh xắn cho bạn gái

Tuy nhiên, món quà tinh tế này sẽ tiêu tốn của bạn một khoản ngân sách kha khá. Hãy cân nhắc điều kiện tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

7. Nước hoa – món quà Trung Thu tặng bạn gái hoàn hảo

Không một cô nàng nào từ chối được mùi thơm đặc biệt, sang trọng của các loại nước hoa. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn 1 mùi nước hoa để khiến các nàng mê đắm.

Các dòng nước hoa nổi tiếng mà bạn có thể chọn làm quà trung thu tặng bạn gái
Các dòng nước hoa nổi tiếng mà bạn có thể chọn làm quà trung thu tặng bạn gái

Sẽ thật tuyệt nếu bạn biết nước hoa nàng đang dùng là mùi nào. Nếu không, bạn cũng có thể tham khảo các mùi nước hoa theo từng phong cách như cá tính, sang chảnh, ngây thơ trong sáng… Từ đó, chọn được một mùi nổi trội và phù hợp với bạn gái của mình nhé.

>>> Mẫu quyết định tặng quà Trung Thu hoàn hảo dành cho doanh nghiệp;

8. Một món quà lưu niệm nhỏ xinh xắn

Trong trường hợp điều kiện kinh tế hạn hẹp, bạn có thể nghĩ đến những món quà lưu niệm xinh xắn. Như 1 chiếc đèn ngủ, 1 hộp hoa khô, hay thậm chí đơn giản như một chiếc gối hơi để nghỉ khi đi xe hay ngủ trưa ở công ty cũng được. Như vậy đã là đủ để thể hiện tình cảm, cũng như sự quan tâm sâu sắc của mình đối với bạn gái rồi.

Những món quà xinh xắn cho ngày Trung Thu
Những món quà xinh xắn cho ngày Trung Thu

Trên đây, TreeGift đã gợi ý cho bạn 8 món quà trung thu tặng bạn gái tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một món quà phù hợp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn và chọn lựa được mẫu quà tặng phù hợp nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *