Không nên tặng quà gì cho bạn trai để tránh điềm xấu?

Khi tặng quà thì không nên tặng quà gì cho bạn trai? Đây là điều nhiều chị em vẫn thắc mắc khi chọn quà tặng cho người yêu, bạn trai vào các dịp quan trọng. Trong bài viết này, Tree Gift sẽ giúp bạn tìm hiểu về những món quà cần tránh nhé!

TOP những món quà không nên tặng cho bạn trai

1. Giày dép

Giày dép nam

Đây là món quà đầu tiên trong danh sách này, vì quan niệm xưa cho rằng giày dép liên quan đến việc chia xa. Do đó, khi tặng món quà này có thể làm nảy sinh những vấn đề khó chịu, tan vỡ giữa hai người.

2. Khăn tay

Khăn tay

Khăn tay thường là biểu tượng của nước mắt, sự  bi thương. Chính vì vậy nó cũng là khởi điểm cho sự chia ly, đau khổ và mất mát. Chính vì vậy khăn tay là vật không nên xuất hiện giữa tình cảm gái trai, quan hệ yêu đương.

3. Các vật sắc nhọn

Thìa nĩa là vật không nên tặng cho bạn trai

Không chỉ nguy hiểm, những vật sắc nhọn cũng được biết đến là có khả năng mang lại điềm xấu, ảnh hưởng tới người nhận. Mọi người không nên tặng các đồ sắc nhọn như dao, nĩa cho bạn trai trong bất kỳ trường hợp nào nhé.

>>> Xem xét những món quà tặng rượu sang trọng độc đáo cho bạn bè, người thân.

4. Ô/ dù

Không nên tặng quà gì cho bạn trai

Hình ảnh 2 người yêu nhau đi dưới mưa thực sự rất lãng mạn. Tuy nhiên, ý nghĩa của chiếc ô lại hoàn toàn trái ngược, nó là sự buồn thương, đau khổ. Việc tặng ô cho bạn trai là rất kiêng kỵ, có thể mang lại rất nhiều điều đau khổ, trắc trở cho người nhận quà.

5. Không nên tặng quà gì cho bạn trai: Gang tay

Không nên tặng quà gì cho bạn trai

Một đôi gang tay ấm áp sẽ giúp bảo vệ đôi tay của người mang dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt là trong trường hợp mọi người chơi thể thao. Tuy nhiên, việc tặng gang tay cho bạn trai giống như trao một đôi tay khác cho họ vậy. Điều này được coi là điềm không lành và có thể dẫn đến chia tay.

Gợi ý những món quà nên tặng cho bạn trai

Sau khi đã biết những món quà không nên tặng cho bạn trai, cùng điểm qua những món nên tặng cho bạn trai nhé.

1. Ví

Ví da

Ví da có ý nghĩa chúc người nhận luôn phát tài, may mắn. Và nó cũng là lời nhắc nhở tinh tế về sự hiện diện của người tặng quà quanh người nhận. Từ đó, giúp tình cảm của 2 người trở nên ngọt ngào hơn.

2. Nước hoa

Nước hoa nam

Các loại nước hoa nam đang ngày càng đa dạng, với hương thơm dễ chịu, độc đáo. Và tặng nước hoa nam chính là cách tinh tế để thể hiện gu thẩm mỹ, sự quan tâm của bạn đấy.

>>> Những món quà tặng bằng chất liệu vải đẹp, độc đáo và được yêu thích nhất hiện nay.

3. Dây lưng

Dây lưng nam

Các loại dây lưng đẹp là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ. Nó giúp họ trở nên chỉn chu hơn, lịch lãm hơn. Khi chọn làm quà tặng, bạn nên chú ý chọn những sản phẩm đẹp, sang trọng, có độ bền cao nhé.

4.  Rượu

Rượu vang

Nếu như bạn trai của bạn có thể uống rượu, hãy tặng anh ấy một chai rượu vang. Nó sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm tinh tế của mình một cách trọn vẹn. Đặc biệt, rượu vang cũng là một món quà sang trọng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

5. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt hiện đã trở thành sản phẩm gắn bó trong cuộc sống của nhiều người. Hiện tại, có rất nhiều mẫu bình đẹp, sang trọng giúp bạn nam thể hiện phong cách. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn chúng làm quà tặng nhé.

Mua quà tặng cho bạn trai ở đâu chất lượng, đảm bảo?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà tặng ở đâu, hãy liên hệ ngay với Tree Gift. Tre Gift là đơn vị cung cấp quà tặng chất lượng, đảm bảo nguồn gốc với giá thành tốt.

Quà tặng tại Tree Gift

Hiện tại, chúng tôi đang có rất nhiều mẫu quà tặng với chất lượng cao, có phong cách đa dạng. Dù trong trường hợp nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một món quà ưng ý đấy.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có những thông tin cần thiết để hiểu không nên tặng quà gì cho bạn trai. Chúc bạn có được tình yêu ngọt ngào, trọn vẹn bên người thương nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất để bồi đắp tình cảm với bạn trai mình nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *