TOP 10 mẫu cúp vinh danh đẹp, phù hợp với nhiều dịp

Những mẫu cúp vinh danh đẹp là biểu tượng ghi nhận những cống hiến ghi nhận của các cá nhân, đơn vị. Chính vì vậy, việc thiết kế cúp sao cho đẹp, sang trọng và thể hiện được tinh thần của doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớn. Hãy cùng Tree Gift tìm hiểu về những mẫu cúp vinh danh nổi bật nhất hiện nay nhé!

1. Cúp vàng hình ngọn lửa

Cúp vàng hình ngọn lửa

Mẫu cúp này được làm từ đồng mạ vàng, có hình ngọn lửa cực đẹp mắt. Đây là chiếc cúp hoàn hảo để vinh danh, thể hiện sự đam mê của doanh nghiệp cũng như người lao động. Cúp hình ngọn lửa có cân nặng từ 1 – 2 kg, có hỗ trợ in logo theo yêu cầu của người dùng.

2. Mẫu cúp vinh danh đẹp hình quả địa cầu

Mẫu cúp vinh danh đẹp hình quả địa cầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu cúp độc đáo, sang trọng, hãy chọn cúp hình quả địa cầu. Đây là mẫu cúp tượng trưng cho đam mê, sự vẹn toàn cũng như nỗ lực không ngừng. Hình ảnh quả địa cầu được mô phỏng hoàn hảo cũng giúp mọi người cảm nhận được sự hoàn hảo.

3. Cúp vàng hình cánh chim tung bay tuyệt đẹp

Một mẫu cúp vinh danh đẹp

Được in logo bên dưới, mẫu cúp hình cánh chim này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với kích thước 80 – 80 – 300 mm, sản phẩm thể hiện được vẻ đẹp của sự nỗ lực không ngừng cũng như khao khát tiến tới thành công. Từ đó, dễ dàng vinh danh những cá nhân xuất sắc trong công việc.

4. CÚP hình quả cầu

Mẫu cúp hình quả địa cầu độc đáo, sang trọng

Mẫu cúp này có thân bằng đồng, mạ vàng còn trên cùng là quả cầu làm bằng pha lê tuyệt đẹp. Dưới chân là phần đế, có in logo bằng chữ vàng rất nổi bật. Đây là mẫu cúp vinh danh sự vẹn toàn, hoàn hảo.

5. Mẫu cúp vàng hình ngọn đuốc – biểu tượng của sự vươn lên

Mẫu cúp vinh danh hình ngọn đuốc

Chiếc cúp vinh danh này đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn trong các buổi trao tặng của mình. Cúp được mô phỏng như hình một ngọn đuốc, với những hình ngôi sao nằm xung quanh thân đuốc. Từ đó, thể hiện sự vươn lên không ngừng nghỉ, sự nỗ lực để dẫn doanh nghiệp, tổ chức vươn đến những thành công mới.

6. Mẫu cúp vinh danh hình ngôi sao 5 cánh

Cúp hình ngôi sao

Đây là một trong những mẫu cúp thiết kế được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Thân cúp giống như một dải lụa uốn lượn bay lên trời cao, trên cùng có gắn 1 ngôi sao 5 cánh. Ở phần thân của cúp ngôi sao được khắc hình những đám mây đang bay lên trời. Đây chính là biểu trưng hoàn hảo của sự nỗ lực không ngừng và khả năng đạt được thành tựu vẹn toàn.

7. Biểu trưng vinh danh cá nhân hình ngôi sao PL05

Mẫu cúp pha lê hình ngôi sao
Mẫu cúp pha lê hình ngôi sao

Nếu bạn đang tìm kiếm những biểu trưng bằng thuỷ tinh sang trọng, hiện đại, biểu trưng hình ngôi sao cách điệu này là lựa chọn dành cho bạn. Phần chân đế được thiết kế như những ngọn sóng cuộn, đẩy hình ngôi sao tiến về phía trước. Điều này thể hiện tinh thần quật cường, nỗ lực để đạt được thành công.

8. Mẫu cúp vinh danh bằng pha lê hình ngọn đuốc

Biểu trưng hình ngọn đuốc sống động

Phần thân cúp ngọn đuốc được thiết kế bằng pha lê với độ chuyển màu giữa trắng và các sắc độ của màu xanh tuyệt đẹp. Hiện tại, đây là một trong những mẫu cúp vinh danh đẹp, được nhiều công ty lựa chọn để vinh danh các cá nhân có thành tựu nổi bật nhất. 

Khi đặt làm mẫu cúp này, có thể đặt lời đề tặng, thông tin, logo theo yêu cầu riêng. Phần chữ in được làm sắc vàng cực kỳ nổi bật trên nền đen của đế cúp.

>>> Không nên tặng quà gì cho bạn trai của mình để tránh điềm xấu tình cảm.

9. Kỷ niệm chương hình cánh buồm

Một mẫu cúp vinh danh hình cánh buồm bằng pha lê tuyệt đẹp

Cánh buồm là biểu trưng cho sự tiến về phía trước, khả năng nỗ lực trong công việc. Mẫu cúp này được làm từ chất liệu pha lê trắng, nhìn như một con thuyền đang dũng cảm ra khơi. Thông tin đề tặng, logo công ty sẽ được in ngay trên phần cánh buồm – tức thân cúp.

10. Biểu trưng vinh danh hình tròn, gắn sao 5 cánh

Một mẫu cúp vinh danh đẹp

Thân chính của mẫu cúp này được làm với hình tròn, có ngôi sao 5 cánh gắn trên như sự hướng đến thành công. Chất liệu làm cúp là thuỷ tinh, kết hợp với đồng và hợp kim nhôm cao cấp. Từ đó, tạo nên sản phẩm có hình dáng cũng như ý nghĩa vẹn toàn.

Hiện tại, những mẫu cúp này đều có mặt tại Tree Gift. Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhiều mẫu cúp khác, nhận đặt cúp theo nhu cầu của người dùng. Nếu bạn có nhu cầu đặt làm cúp vinh danh cá nhân, tập thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *