Quà tặng nhỏ cho khách hàng và lợi ích marketing hiệu quả

Quà tặng nhỏ cho khách hàng
Quà tặng nhỏ cho khách hàng

Quà tặng nhỏ cho khách hàng là những món quà có kích thước nhỏ, giá thành không cao và chủ yếu mang giá trị tinh thần là chính. Tuy vậy, chúng thực sự “nhỏ nhưng có võ”, một hình thức marketing hiệu quả đã được sử dụng từ khi lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp ra đời.

Một trong những mục đích chính của các món quà nhỏ này là để khách hàng nhớ đến thương hiệu hoặc tạo động lực để họ đến với cửa hàng, hay tham gia các chương trình khuyến mãi, chương trình giới thiệu sản phẩm mới,…

Tổng hợp những món quà tặng nhỏ cho khách hàng phổ biến

Tùy vào ngân sách mà có thể tùy chỉnh những món quà tặng nhỏ cho khách hàng trở nên độc đáo hơn, như việc in ấn logo, thông điệp của doanh nghiệp hoặc chọn những chất liệu tốt để món quà nhìn “xịn sò”, hiệu quả hơn khi khách hàng check-in với chúng, giúp tăng độ quảng quá thương hiệu của bạn.

Ngoài những món quà tặng đã quá phổ biến như sổ note, móc khóa, ly sứ, hộp name card, bút, bình giữ nhiệt, tranh để bàn đã liệt kê (bạn có thể tham khảo trong bài viết này), chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một số quà tặng nhỏ cho khách hàng “hay ho” khác mà Treegift đã thực hiện nhiều năm qua trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp.

Túi mua hàng in logo doanh nghiệp – Quà tặng nhỏ cho khách hàng

Túi tote làm quà tặng nhỏ cho khách hàng
Túi tote phù hợp làm quà tặng nhỏ cho khách hàng đi mua sắm

Túi mua hàng in logo thương hiệu là món quà nhỏ làm phương tiện marketing rất hiệu quả, vừa để quảng bá thương hiệu, vừa thúc đẩy khách “lấp đầy” túi hàng của họ, đặc biệt là trong dịp khuyến mãi.

Nên chọn các loại túi chất lượng tốt 1 chút, đảm bảo khách hàng sẽ giữ lại túi để tái sử dụng, tránh lãng phí mà còn đưa thương hiệu của bạn “đi đây đi đó”.

Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai - Quà tặng nhỏ cho khách hàng
Mũ lưỡi trai – Quà tặng nhỏ cho khách hàng

Mũi lưỡi trai cũng là một lựa chọn hợp lý làm quà tặng nhỏ cho khách hàng, giá thành chỉ dao động khoảng 100.000 VNĐ gì đó, việc thêu hoặc in ấn logo của bạn rất đơn giản. Tuy nhiên, những chiếc mũ lưỡi trai này cũng khá kén dịp để tặng khách hàng bởi hầu hết mọi người đều di chuyển bằng xe máy, không phải ai cũng thích đội thêm mũ lưỡi trai.

Tất (vớ)

Tất làm quà tặng nhỏ cho khách hàng
Nhiều đơn vị dùng tất làm quà tặng nhỏ cho khách hàng

Tất (vớ) là món quà tặng nhỏ cho khách hàng tương đối rẻ, nhiều đôi tất đẹp có giá chỉ từ 25.000 – 29.000 VNĐ, đã bao gồm cả chi phí in ấn logo theo yêu cầu, vô cùng thích hợp tặng khách trong dịp khai trương hay giảm giá.

Vòng tay – Quà tặng nhỏ cho khách hàng giá cực rẻ

Vòng tay quảng cáo là quà tặng nhỏ cho khách hàng
Vòng tay quảng cáo giá rẻ là quà tặng nhỏ cho khách hàng được ưa chuộng

Vòng tay quảng cáo là hình thức truyền thông, marketing được nhiều công ty lựa chọn trong các sự kiện như giới thiệu sản phẩm mới, khai trương, khuyến mại, hoặc trong các dịp event mà họ tài trợ.

Những chiếc vòng tay này rất phù hợp với giới trẻ, những người luôn sẵn sàng check-in mạng xã hội trong các sự kiện. Những sản phẩm này in logo và thông điệp doanh nghiệp sẽ rất tốt cho việc quảng bá thương hiệu.

Đặc biệt, những chiếc vòng tay in logo này có giá chỉ từ 4.000 VNĐ, một món quà tặng nhỏ cho khách hàng quá tốt để bạn cân nhắc.

Lịch đáng yêu

Lịch in logo làm quà tặng nhỏ cho khách hàng
Lịch in logo làm quà tặng nhỏ cho khách hàng

Qua rồi cái thời những cuốn lịch to đùng treo tường ngày xửa ngày xưa mà gia đình nào cũng có. Hiện nay, có rất nhiều mẫu lịch bé bé xinh xinh để bàn, rất ấn tượng để làm quà tặng nhỏ cho khách hàng.

Đặc biệt, các bạn trẻ sẽ rất thích thú trang trí tại góc bàn trong phòng của họ. Đây cũng là một phương thức marketing giá rẻ tối ưu để doanh nghiệp bạn lựa chọn.

Xem thêm các sản phẩm lịch để bàn cực “chất” của Treegift tại đây.

Lót chuột làm quà tặng nhỏ cho khách hàng

Quà tặng nhỏ cho khách hàng
Quà tặng nhỏ cho khách hàng

Hiện nay, hầu hết ai cũng có 1 chiếc máy tính để làm việc hoặc giải trí, và những chiếc lót chuột là vật không thể thiếu phải không. Đây sẽ là món quà tặng nhỏ cho khách hàng rất hữu ích bởi chúng sử dụng được lâu dài và luôn hiện hữu bên cạnh người được tặng.

Mỗi sản phẩm lót chuột in ấn logo doanh nghiệp chỉ từ 35.000 VNĐ, giải pháp quá tốt để bạn cân nhắc đấy.

Sticker

Sticker là quà tặng nhỏ cho khách hàng trẻ
Sticker là quà tặng nhỏ cho khách hàng trẻ

Sticker là món quà tặng nhỏ cho khách hàng rất thú vị mà bạn cần tận dụng, hầu hết các bạn trẻ đều rất thích dán sticker lên mọi thứ mà họ có, từ laptop, ốp điện thoại, xe máy, balo, …

Hãy in logo doanh nghiệp của bạn 1 cách thật khéo léo để những chiếc sticker này vẫn giữ được nét đáng yêu của chúng, bạn có thể đổi font chữ hoặc chỉnh sửa logo sao cho phù hợp với hình ảnh sticker nhé. Nghe có vẻ lằng nhằng, hãy tìm tới các công ty quà tặng chuyên nghiệp, họ sẽ làm hết cho bạn từ mẫu mã xịn xò cho đến thiết kế in ấn logo.

Gối hơi du lịch

Quà tặng nhỏ cho khách hàng được như gối hơi được nhiều người thích thú
Quà tặng nhỏ cho khách hàng được như gối hơi được nhiều người thích thú

Thêm một món quà tặng nhỏ cho khách hàng cực kỳ thiết thực nữa, bất cứ ai cũng muốn 1 chiếc gối hơi để ngủ trưa tại văn phòng, sử dụng trên oto hay đi du lịch cho đỡ mỏi cổ. Cái hay của sản phẩm này là có thể gấp gọn lại và mang đi bất cứ đâu. Hãy in logo doanh nghiệp của bạn để khách hàng mang đi muôn nơi nhé.

Lời Kết

Như vậy, Treegift đã giới thiệu những món quà tặng nhỏ cho khách hàng được nhiều doanh nghiệp đến sử dụng khi đến với chúng tôi. Hi vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những món quà nhỏ tặng khách hàng nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *