Bánh trung thu Lava nào sẽ được săn lùng nhất 2023 này?

Vị bánh trung thu Lava nào sẽ làm những tín đồ ẩm thực đứng ngồi không yên trong mùa Tết đoàn viên 2023 này? Cùng Treegift chỉ mặt đặt tên top những vị bánh khả năng cao sẽ làm mưa làm gió dịp trung thu sắp tới nhé!

Nếu bạn chưa biết bánh trung thu Lava là gì thì có tìm hiểu ở bài viết này: https://treegift.vn/blog/banh-trung-thu-lava-la-gi/

Top những loại bánh trung thu Lava được dự đoán sẽ hot năm 2023

  1. Bánh trung thu Lava trứng chảy
Bánh trung thu lava trứng chảy
Bánh trung thu lava trứng chảy

Đây là loại nhân bánh Trung thu Lava được yêu thích nhất trên thị trường. Thoạt nhìn vỏ bánh sẽ nhận thấy vẫn một hình hài và màu sắc truyền thống, nhưng điều thú vị nhất đang ẩn sâu bên trong lớp vỏ đó.

Vỏ bánh có vị bùi bùi của bánh truyền thống, hòa quyện với nhân sền sệt và mằn mặn, ngọt ngọt của trứng muối tạo nên hương vị khó quên cho bất kỳ ai đã có cơ hội thưởng thức qua, đặc biệt là đối với những ai là fan của trứng muối.

  1. Bánh Trung thu Lava Custard
Bánh trung thu Lava Custard
Bánh trung thu Lava Custard

Bánh trung thu Lava Custard là sản phẩm thường được dùng làm quà biếu cao cấp với chất lượng có thể nói là đỉnh cao. Phần nhân custard dẻo quánh của lòng đỏ trứng quyện với vị bơ sữa béo ngậy nhưng lại không gây cảm giác ngán. 

Sản phẩm đã “làm mưa làm gió” này đến từ nhãn hiệu Hồng Kông nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, chỉ có điều bạn phải mua cả hộp 8 bánh với giá khoảng 1 triệu đồng.

  1. Bánh Trung thu Lava sầu riêng
Bánh trung thu lava sầu riêng
Bánh trung thu lava sầu riêng – Ảnh: internet

Sầu riêng thường được biết tới như “vua của mọi loại trái cây” với giá thành khá cao. Thế giới dường như chia làm 2 với team đam mêteam không thể ăn nổi (thật tiếc là trong đó có mình).

Đối với team mê sầu riêng thì đây thực sự là một “món quà” của tạo hóa, chỉ cần cắn 1 miếng bánh trung thu Lava nhân sầu riêng cũng đủ làm “tan chảy” mọi trái tim, ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.

Nổi tiếng nhất chính bánh Trung thu Lava sầu riêng đến từ thương hiệu Musang King của Malaysia, đây là thương hiệu đang dẫn đầu thị trường của dòng bánh này, với lợi thế là vùng đất sở hữu chất lượng sầu riêng thơm ngon vượt trội.

  1. Bánh Trung thu Lava trà xanh
Bánh trung thu lava trà xanh
Bánh trung thu lava trà xanh

Bánh có thành phần chính được làm từ trà xanh nên toàn bộ chiếc bánh có màu xanh lá vô cùng bắt mắt. Hương vị trà xanh hòa quyện đều vào từng thớ bánh, phần nhân bánh mềm mịn sền sệt chảy ra khi bánh được bẻ đôi, chỉ cần một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị đặc trưng của trà xanh cùng vị thơm của vỏ bánh.

  1. Bánh Trung thu Lava sô cô la

Sản phẩm tiếp theo được điểm mặt chính là vị sô cô la, những chiếc bánh trung thu Lava sô cô la có vỏ ngoài màu nâu đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Đối với những ai thích sô cô la thì nhất định không được bỏ lỡ, đặc biệt là các bạn nữ, nói tới đây thì các bạn nam biết phải làm gì rồi đấy.

Bánh trung thu lava sô cô la - Ảnh: internet
Bánh trung thu lava sô cô la – Ảnh: internet

Bánh trung thu Lava sô cô la có hương vị nổi bật, với một chút đắng, một chút ngọt hòa quyện vào nhau tạo nên ấn tượng khó phai ngay từ giây phút cắn miếng bánh đầu tiên.

  1. Bánh Trung thu Lava phô mai

Bánh trung thu Lava phô mai có lẽ phù hợp nhất với trẻ con và lứa thanh niên. Phô mai và trứng muối từ lâu đã là cặp bài trùng ăn ý trong nhiều sản phẩm khác nên khi được kết hợp cùng nhau trong bánh trung thu, với vỏ bánh vàng ruộm, đã không làm thất vọng những tín đồ ẩm thực.

Bánh trung thu lava phô mai - Ảnh minh họa
Bánh trung thu lava phô mai – Ảnh minh họa

Hương vị phô mai mặn mặn, ngọt ngọt kết hợp với vị béo ngậy từ trứng muối, vị thơm thơm đến từ vỏ bánh đã mang tới một tác phẩm nghệ thuật thực sự để chúng ta thưởng thức.

  1. Bánh Trung thu rau câu nhân Lava

Bánh Trung thu rau câu nhân Lava như một làn gió mới thổi vào thị trường bánh trung thu dịp Tết Đoàn Viên với hương vị quen mà lạ, lạ mà quen.

Bánh trung thu rau câu lava
Bánh trung thu rau câu lava

Cải tiến từ cách làm truyền thống, bánh Trung thu rau câu nhân Lava dễ ăn hơn và không bị ngấy nhờ vào đặc tính giòn dai lẫn mềm mại của rau câu, cùng với đó là sự hấp dẫn đến từ nhân lava tan chảy, làm cho chiếc bánh thêm phần đặc biệt.

Nguyên liệu chính của vỏ bánh hầu hết đều từ những nguyên liệu quen thuộc như trái cây, lá dứa, sầu riêng, khoai môn,.. còn nhân lava cũng được kết hợp đa dạng các loại như trà xanh, phô mai,…

Nếu muốn đổi gió thì đây là chính là lựa chọn tâm đắc mà Treegift muốn giới thiệu đến bạn đấy.

“Hóng” những vị bánh trung thu Lava mới lạ

Trong năm 2023 này, chắc chắn sẽ có những loại bánh trung thu Lava mới được ra đời bởi những đầu bếp tài năng, việc của chúng ta là lót dép “hóng” thôi phải không nào.

Ngoài ra, bánh trung thu nhân trái cây cũng là một lựa chọn thú vị dành cho bạn tham khảo đấy.

Lời kết

Bánh trung thu Lava thực sự mang tính đột phá trong mùa Tết đoàn viên. Rằm tháng Tám mà không thử món này thì còn gì gọi là trung thu nữa phải không?

Khẩu vị của mỗi người là khác nhau, trên đây chỉ đánh giá tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và mang tính chất tham khảo. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn, hãy cho tôi biết bạn thuộc Team bánh trung thu nào nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *