Giải mã ý nghĩa của pha lê trong phong thuỷ, tình yêu và cuộc sống

Từ lâu, pha lê đã là một chất liệu quý được nhiều người yêu thích và sử dụng. Ý nghĩa của pha lê trong phong thuỷ, cuộc sống, tình yêu cũng rất độc đáo. Trong bài viết này, hãy cùng với Tree Gift tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt của pha lê cũng như những ứng dụng của nó nhé.

Đôi chút thông tin về pha lê

Pha lê còn được biết đến với tên gọi khác là thuỷ tinh chì, tên gọi của nó bắt nguồn từ thành phần canxi trong thuỷ tinh bình thường đã được thay thế bằng chì trong pha lê. 

Ảnh 1: Pha lê mang những đặc tính khác biệt, khiến nó đẹp hơn thuỷ tinh rất nhiều
Ảnh 1: Pha lê mang những đặc tính khác biệt, khiến nó đẹp hơn thuỷ tinh rất nhiều

Tên tiếng Anh của pha lê là crystal, có cấu tạo là sự pha trộn giữa thuỷ tinh silicat cùng với oxit chì được hoà trộn theo tỷ lệ nhất định. Sau khi trộn với nhau, hỗn hợp được nung nóng ở mức nhiệt trên 1000 độ C.

Sau một quá trình tinh luyện dài, hỗn hợp chì và thuỷ tinh silicat sẽ tạo thành sản phẩm là pha lê. Lúc đó, cấu trúc của nó sẽ bị thay đổi, không còn giống như thuỷ tinh thông thường.

Nhờ lượng chì cao trong thành phần, pha lê có tính khúc xạ cao hơn bình thường. Từ đó, giúp nó có độ óng ánh cao, đẹp mắt và có giá trị thẩm mỹ lớn hơn.

>>> Điểm qua những quà tặng khai trương phòng GYM ý nghĩa.

Tìm hiểu về ý nghĩa của pha lê trong phong thuỷ, tình yêu

Trong mỗi mặt, pha lê mang những ý nghĩa khác nhau. Cùng tìm hiểu cụ thể:

Ý nghĩa của pha lê trong phong thuỷ là gì?

Ý nghĩa chung

Ảnh 2: Pha lê được xem là một trong những vật phẩm phong thuỷ tuyệt vời, tốt cho nhiều mặt của cuộc sống
Ảnh 2: Pha lê được xem là một trong những vật phẩm phong thuỷ tuyệt vời, tốt cho nhiều mặt của cuộc sống

Trong phong thuỷ học, pha lê được nhiều người lựa chọn sử dụng. Các vật phẩm làm từ pha lê mang lại những tác dụng tuyệt vời sau đây:

  • Giúp mang lại thật nhiều may mắn, hạnh phúc cũng như sự vui vẻ, thoải mái trong cuộc sống;
  • Khi mang pha lê theo người hay đặt trong phòng thì có thể tiêu diệt được tà khí xấu một cách hiệu quả, hợp nhất với những người mệnh Thổ. Khi người mệnh Thổ đặt  các vật bằng pha lê trong nhà sẽ nhận được năng lượng cho sự hoà hợp, hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân;
  • Đá pha lê cũng nhận được những nguồn năng lượng tích cực, giúp công việc, phòng ngủ và chủ nhân nhận được nhiều điều may mắn, tài lộc hơn;

Ý nghĩa của pha lê trong phong thuỷ dựa theo màu sắc

  • Pha lê tím: 

Màu sắc này của pha lê tượng trưng cho sự trong trắng, thanh khiết và thuỷ chung. Khi sử dụng pha lê tím có thể giúp bản chủ cân bằng được cảm xúc, tinh thần của mình một cách trọn vẹn.

  • Pha lê đen:

Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng, pha lê đen có ý nghĩa lớn khi giúp mang lại tinh thần vui vẻ, sự phấn chấn trọn vẹn cho người dùng cũng như tiếp xúc gần với pha lê.

Ảnh 3: Pha lê đen khá hiếm thấy trong cuộc sống nhưng nó thật sự rất đẹp
Ảnh 3: Pha lê đen khá hiếm thấy trong cuộc sống nhưng nó thật sự rất đẹp
  • Pha lê hồng:

Đây là loại pha lê tượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng, có thể thu hút những người khác giới một cách trọn vẹn. Đặc biệt, pha lê hồng còn giúp xua tan được cảm giác mệt mỏi phiền muộn, để người dùng ngủ tốt hơn, bớt đi cảm giác stress khó chịu.

  • Pha lê trắng:

Những hạt pha lê trắng tinh khiết tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, mong manh nhưng cao thượng. Nó rất phù hợp với những thiếu nữ nhẹ nhàng, sống bình yên trong cuộc sống.

  • Pha lê vàng:

Loại pha lê vàng được khuyên dùng dành cho những người làm ăn, kinh doanh. Nó giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cũng như sự thuận lợi trong quá trình làm ăn, buôn bán.

  • Pha lê xanh:

Màu xanh, ánh sáng lung linh của pha lê xanh tượng trưng cho niềm hy vọng tuyệt vời. Nó giúp người dùng lại lấy được tinh thần, trở nên bình tĩnh trước cơn tức giận để bản thân làm việc hiệu quả hơn, sống bình an hơn.

>>> Mua ngay những mẫu quà tặng pha lê, thuỷ tinh đẹp.

Tìm hiểu về ý nghĩa của pha lê trong tình yêu

Pha lê được biết đến với vẻ đẹp sang trọng, lung linh và vô cùng thuần khiết. Chính vì vậy nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho tình yêu với sự mong manh nhưng trong sáng, sự ngọt ngào nhưng sang trọng.

Ảnh 4: Ý nghĩa của pha lê trong tình yêu thật sự rất tuyệt vời
Ảnh 4: Ý nghĩa của pha lê trong tình yêu thật sự rất tuyệt vời

Tuy nhiên, pha lê dù đẹp lại rất mỏng manh, có thể dễ dàng vỡ tan chỉ trong nháy mắt. Chính vì vậy, khi lựa chọn pha lê, các cặp đôi yêu nhau thường chú trọng cất giữ cẩn thận để bảo vệ biểu tượng tình yêu của mình.

Mua quà tặng pha lê cao cấp ngay hôm nay

Có thể thấy, các vật phẩm pha lê mang rất nhiều ý nghĩa, có tác dụng tốt cho cuộc sống. Chính vì vậy, các món quà tặng pha lê hiện đã là sản phẩm quà tặng độc đáo, ý nghĩa và dễ dàng giúp lấy lòng người nhận quà.

Hiện tại, Tree Gift đang có rất nhiều sản phẩm quà tặng được làm từ pha lê. Như cốc pha lê, bình đựng rượu pha lê, biểu trưng vinh danh pha lê… Tất cả đều là sản phẩm cao cấp, có ý nghĩa rất lớn.

Ảnh 5: Hãy liên hệ với Tree Gift để mua các vật phẩm bằng pha lê chất lượng nhé
Ảnh 5: Hãy liên hệ với Tree Gift để mua các vật phẩm bằng pha lê chất lượng nhé

Nếu như bạn đang muốn lựa chọn quà tặng pha lê, hãy liên hệ ngay với Tree Gift. Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về pha lê và lựa chọn được 1 món quà phù hợp với nhu cầu của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *